Searching...
Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Bộ combo 4 miếng dán xung điện SYK tiết kiệm

Khi bạn dùng máy massage xung điện trị liệu thì sẽ thấy một bộ sản phẩm sẽ có kèm các miếng dán. Tùy thuộc vào loại máy mà có số lượng miếng dán khác nhau. Các miếng dán này dùng lâu dài sẽ hết keo dính, nếu như chỉ vì vậy mà bạn vứt xó chiếc máy massage chăm sóc sức khỏe kia thì thật là lãng phí. Thay vào đó bạn có thể mua bộ combo 4 miếng dán xung điện SYK tiết kiệm để thay thế và tiếp tục sử dụng như một thiết bị mới tinh.
 

Trước khi tìm hiểu về các miếng dán xung điện thay thế này chúng ta cùng tìm hiểu qua về tác dụng của máy massage xung điện trị liệu nhé. Thiết bị này có tác dụng massage giúp người dùng thư giãn, giảm đau. Đây là thiết bị chăm sóc sức khỏe giá rẻ hữu ích, phù hợp với túi tiền của đông đảo người tiêu dùng, kể cả người lao động thu nhập thấp. Có thể kể đến các dòng máy như máy massage xung điện 4 miếng dán, 8 miếng dán, Flying Sonic, máy Olekin…
 
Dù là dòng máy nào thì nhìn chung thiết bị này cũng có tác dụng giảm đau nhức, phục hồi thể trạng, giúp người dùng thư giãn tối đa, cơ thể khỏe khoắn hơn. Thông qua phương pháp massage day huyệt châm cứu và công nghệ tiên tiến nhờ các luồng xung điện thấp, máy có khả năng điều trị đau lưng, đau cổ vai gáy, đau chân tay nhức mỏi tê buồn tứ chi, giúp đỡ bệnh nhân cần phục hồi chức năng cầm nắm, đi lại, xua tan mệt mỏi căng thẳng nhanh chóng.
 
Một bộ sản phẩm máy massage xung điện trị liệu bao gồm máy, sách hướng dẫn, các miếng dán massage…Khi dùng lâu dài miếng dán mát xa hết dính thì có thể mua và thay mới bởi vì tần suất sử dụng lâu, nhiều lần sẽ khiến miếng dán không còn độ dính và da, khi dùng sẽ kém hiệu quả. Thay vì vứt xó hoặc bỏ tiền mua một thiết bị chăm sóc sức khỏe mới thì bạn có thể mua combo 4 miếng dán xung điện SYK tiết kiệm vô cùng, thay thế các miếng dán cũ và tiếp tục sử dụng.
 
Có thể thấy việc mua các miếng dán massage xung điện mới sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, kéo dài tuổi thọ, tuổi sử dụng của thiết bị, kể cả loại máy massage xung điện 8 miếng dán, 4 miếng dán đều thay được. Được thiết kế chuyên dụng để thay mới nên bạn không cần lo lắng nó có hiệu quả không, có phù hợp không vì khi thay thế các miếng dán cũ thì các miếng dán mới sẽ hoạt động y như miếng dán cũ, kết nối với máy và truyền luồng xung điện có lợi cho cơ thể, tiếp tục chức năng massage, trị liệu, chăm sóc sức khỏe cho người dùng.
 
Hiện Halo Shopping đang bán giá khuyến mãi 30.000 đồng cho combo 4 miếng dán xung điện SYK. Mua hàng ở Halo Shopping bạn có thể hoàn toàn an tâm tin tưởng bởi công ty chuyên bán hàng chuẩn chất lượng để khách hàng có thể thoải mái sử dụng, thay thế tiếp tục dùng máy chứ không bao giờ khuyên khách bỏ máy mua máy mới trong khi chỉ cần thay miếng dán là được. Hãy liên hệ với Halo Shopping theo địa chỉ sau:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn/may-massage/may-massage-xung-dien-tri-lieu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét