Searching...
Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Xe đạp địa hình cho nam Shika SK2 xanh

Việc tìm kiếm một chiếc xe đạp địa hình vừa phù hợp với mình, theo đúng sở thích lại vừa hợp với túi tiền là điều không phải là một điều dễ dàng trước rất nhiều thương hiệu xe đạp trên thị trường.

Hiểu được nhu cầu cũng như mong muốn của người tiêu dùng hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm đó là xe đạp địa hình cho nam Shika SK2 xanh. Là sản phẩm xe đạp có cấu hình khá, giá tầm trung nên rất phù hợp với nhiều đối tượng. Dù giá tầm trung nhưng vẫn mang lại sự chắc chắn và thuận tiện trong việc di chuyển của người dùng.

Về thiết kế:

+ Xe có kiểu dáng đẹp, cũng giống như những chiếc xe đạp thể thao luôn mang lại cho người dùng cảm giác khỏe khoắn, mạnh mẽ. Khung xe làm bằng thép cacbon tiêu chuẩn quốc tế, độ bền cao, chống mài mòn, dẻo dai và chịu được va đập mạnh.

+ Sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện nên màu sắc mang nét tươi mới, với màu xanh phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

+ Bánh xe: bánh xe của xe cỡ 26inch, là cỡ bánh xe phổ biến của các loại xe đạp địa hình. Đặc điểm của bánh xe này là trọng lượng nhẹ do kích thước nhỏ; dễ điều khiển trong những dạng địa hình phức tạp như đường rừng, đường gồ ghề, ổ voi, ổ trâu…; phù hợp với chiều cao của đa số người dùng, nhất là chiều cao người Á Đông; ngoài ra xe sở hữu bánh loại này thường giá rẻ hơn và đồ hỗ trợ, phụ tùng đi kèm rất phong phú nên thay thế rất dễ dàng.

+ Lốp xe: với lốp có nhiều răng cưa, giúp giảm lực cản nhưng vẫn duy trì được độ bám đường cao. Vì vậy, khi đi trên những đoạn đường trơn do trời mưa sẽ tránh được tình trạng trơn trượt.

+ Bộ groupset: trang bị bộ Groupset Shimano, với bộ chuyển động Acera là hãng sản xuất bộ đề, bộ truyền động nổi tiếng của Nhật Bản với các dòng sản phẩm được phục vụ chủ yếu cho xe đạp thể thao và xe đạp địa hình, được đánh giá cao bởi sự linh hoạt cũng như thuận tiện.

+ Phanh xe: sử dụng phanh đĩa dầu an toàn và độ bám má cao giúp bạn kiểm soát tốt tốc độ, dừng theo ý muốn hoặc có tình huống khẩn cấp.

Về sự tiện lợi:

Xe có thể đi được trên mọi dạng địa hình cho nên các bạn nam mua về đừng để khi nào đi du lịch mới mang đi nhé, đi làm hay đi chơi đều rất thích hợp. Di chuyển trên đường thành phố tuy bánh xe to nhưng vẫn đảm bảo được tốc độ cho bạn.

Đặc biệt, đối với các chàng mà có thân hình 6 múi dồn lại 1 thì đây là cách giảm cân vô cùng tuyệt vời. Đạp xe đạp địa hình Shika sẽ giúp bạn đốt cháy lượng mỡ tốt hơn so với xe đạp đua thiên về vận tốc. Quá trình giảm cân, cùng với chế độ ăn uống phù hợp sẽ nhanh chóng đem về cho bạn một thân hình vạm vỡ và săn chắc.

Từ những đặc điểm trên thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không gọi điện đến cho Halo Shopping để sở hữu ngay chiếc xe đạp địa hình tốt nhất này. Với chất lượng xe được nhập khẩu nguyên chiếc, giá thành cạnh tranh và chế độ bảo hành tốt chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Email: sales@halohalo.vn
Qúy khách có thể tham khảo thêm các mẫu xe đạp thể thao mới nhất tại đây !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét