Searching...
Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Đánh giá máy tập cơ bụng

Sau hơn 1 tháng mua và sử dụng chiếc máy tập cơ bụng này mình có một bài đánh giá chi tiết về sản phẩm này như sau. Qua bài đánh giá này mình hy vọng các bạn sẽ có thể tìm và đưa ra quyết định có nên mua loại dụng cụ tập thể dục này không nhé.

Chi tiết về sản phẩm như sau:
Chiếc máy được thiết kế rất chắc chắn, kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, nhiều phụ kiện kèm theo để có thể luyện tập được nhiều bài tập khác nhau trên chiếc máy này, chính vì vậy mà chiếc máy còn được gọi với cái tên là máy tập cơ bụng đa năng.

Các bác cũng nên chú ý là chọn mua đúng chủng loại sản phẩm để tránh gặp phải những sản phẩm kém chất lượng, bởi những loại sản phẩm này thường có bộ khung không chắc chắn, dễ hư hại làm ảnh hưởng chất lượng sản phẩm, tập không đúng cách và nguy hiểm hơn khi chẳng may đang tập mà xảy ra sự cố nhé.
Chiếc máy tập cơ bụng mà mình đang sử dụng
Tính hiệu quả của thiết bị này: Sau hơn một tháng luyện tập mình thấy chưa có sự thay đổi đáng kể, sự thay đổi này chắc sẽ phải luyện tập thường xuyên hơn, vì thời gian luyện tập không được dài, tuy nhiên monhf cũng nhận thấy được sự thay đổi so với trước kia. Phần bụng không còn õng ẽo như xưa nữa, nó đang dần săn chắc lại rồi, cố gắng luyện tập 2 tháng nữa chắc chắn sẽ khá hơn rất nhiều. Ngoài ra mình còn luyện tập cho cơ đùi và cũng đang thấy hiệu quả của nó.

Vì vậy nếu bạn nào muốn đầu tư mua chiếc máy tập cơ bụng thì hãy đầu tư luôn nhé, chi phí cũng không quá đắt đỏ, hiệu quả mang lại rất tốt đó. Rẻ hơn so với đến phòng gym, lại tiết kiệm thời gian nữa. Thực sự là một sản phẩm đáng mua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét