Searching...
Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Đặc điểm của gối mát xa hồng ngoại Koshizu

Gối mát xa hồng ngoại Koshizu thuộc dòng gối mát xa hồng ngoại Nhật Bản, hiện đây là thiết bị được nhiều người yêu thích sử dụng hoặc mua làm quà tặng vì nó có khả năng chăm sóc sức khỏe rất hữu ích. Đặc điểm của chiếc gối này chính là thiết kế thông minh cùng các tính năng mát xa, xoa bóp, giúp người dùng giảm đau nhức mệt mỏi. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về nó thông qua bài viết sau!
 
Đây là một trong những mẫu gối chăm sóc sức khỏe chất lượng hiện nay. Gối có cơ chế hoạt động linh hoạt nhờ thiết kế thông minh với 6 bi mát xa linh hoạt kèm chế độ hồng ngoại. Khi hoạt động gối sẽ  thực hiện các bài mát xa, xoa bóp, day huyệt tác động trực tiếp vào các tiếp xúc, thư giãn, xoa dịu cơ bắp đang nhức mỏi, giúp giảm đau giảm mệt mỏi nhanh chóng. Có thể dùng gối này để mát xa đầu, cổ, vai, gáy, lưng, hông, đùi, chân, tay…
 
Gối có kích thước nhỏ gọn, màu trang nhã, có dây chuyển đổi nguồn điện nên bạn có thể dùng được ở nhiều hoàn cảnh như ở nhà, trên văn phòng làm việc, khi đi công tác, đi chơi, về quê, trên xe ô tô. Đây chính là một đặc điểm nổi trội khiến nhiều người yêu thích chiếc gối này vì nó rất tiện lợi, tranh thủ dùng mọi lúc mọi nơi để chăm sóc sức khỏe.
 
Chiếc gối này rất dễ sử dụng, cắm dây nguồn nhẹ nhàng vào ổ cắm, mỗi ngày dùng khoảng 20 phút là đủ.  Bên trên góc của gối có nút bấm on/off , bấm nút để mở chức năng hồng ngoại sưởi ấm, gối có chức năng đảo chiều tự động, đóng các chức năng chuyển đổi hồng ngoại bằng cách bấm 3 lần. Khi bạn mua gối ở địa chỉ uy tín như Halo Shopping nhân viên sẽ hướng dẫn bạn sử dụng tận tình.
 
Cũng giống như gối mát xa Hàn Quốc, chiếc gối Nhật Bản này rất đa công dụng. Gối có khả năng giúp giảm đau nhức, thư giãn cơ bắp, giảm nhanh mệt mỏi stress, phục hồi thể trạng, giúp người dùng hết đau đầu, ngủ ngon hơn rất nhiều. Bạn sẽ cảm thấy mình được thư giãn tối đa như có bàn tay nhân viên mát xa chuyên nghiệp chăm sóc vậy. Chức năng hồng ngoại kết hợp với mát xa góp phần cải thiện tuần hoàn máu, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.
 
Gối mát xa Koshizu có khả năng mát xa chuyên nghiệp bằng hoạt động nhào 3D sẽ giảm nhanh đau nhức vùng cổ vai gáy, lưng hông đùi, chân tay, bắp chân bắp tay, đầu…Bạn có thể dùng gối mát xa các vị trí đó để thư giãn tối đa, tùy ý chọn chế độ mát xa thường hoặc hồng ngoại đều được. Đó chính là đặc điểm ưu tú nữa của gối mát xa hồng ngoại Koshizu khiến người dùng bị chinh phục, muốn sở hữu nó.
 
Hiện nay trên thị trường có nhiều địa chỉ bán loại gối này, nếu như bạn muốn tìm hiểu hoặc mua nó thì hãy liên hệ với địa chỉ bán gối mát xa uy tín để đảm bảo mua được hàng chất lượng.Halo Shopping là địa chỉ có thể hoàn toàn an tâm tin tưởng được. Nếu bạn muốn tìm địa chỉ của Halo Shopping thì chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn ngay sau đây:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://haloshopping.com/c/goi-massage/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét