Searching...
Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

Xe đẩy hàng Phong Thạnh

Xe đẩy hàng là công cụ rất cần thiết tại các siêu thị, nhà hàng, khách sạn... với chức năng chính là để vận chuyển hàng hóa, vận chuyển đồ đạc, vận chuyển văn phòng phẩm... sẽ rất tiện lợi, tiết kiệm được thời gian, tiết kiệm sức lao động, nâng cao hiệu năng công việc lên nhiều lần.

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng, một trong những thương hiệu được chấp nhận và được lựa chọn nhiều ở Việt Nam là những model đến từ thương hiệu Phong Thạnh. Về cơ bản thì thiết kế xe đẩy hàng của Phong Thạnh cũng tương tự như nhiều model xe đẩy hàng nhập khẩu khác, với các tải trọng xe dao động từ 150 cho tới 600kg.

Thương hiệu Phong Thạnh có nhà máy tại Việt Nam, hàng năm cung cấp ra thị trường rất nhiều sản phẩm, nếu quý khách quan tâm thì có thể liên hệ qua đơn vị phân phối trên thị trường là công ty Trường Thịnh nhé. Xe đẩy hàng Trường Thịnh ngoài việc cung cấp xe đẩy Phong Thạnh thì còn cung cấp cũng khá nhiều xe đẩy hàng của các hãng nổi tiếng khác, bao gồm cả các thương hiệu nhập khẩu từ nước ngoài nhé.

Với cá dòng xe đẩy nhập khẩu thì các model có tải trọng lớn thì tay đẩy thường sản xuất có thể gấp gọn được, đây là điểm hạn chế, bởi tuy khi gọn gàng khi sử dụng nhưng về độ chắc chắn thì nó sẽ không thể chắc chắn khi chúng ta sử dụng xe đẩy có tay đẩy hàng cố định. Và chính vì vậy mà Phong Thạnh đã khắc phục hạn chế này bằng cách hàng cứng tay đẩy vào sàn xe để đảm bảo độ cứng cáp, đảm bảo độ bền bỉ cho các model có tải trọng lớn từ 500kg trở lên.

Không chỉ vậy, Phong Thạnh sử dụng bánh xe hơi cho các model tải trọng lớn, vì vậy độ bền sẽ cao hơn, di chuyển nhẹ nhàng và êm hơn so với các dòng bánh xe đặc thường sẽ rất rung lắc khi di chuyển.
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét